Trình độ Tiếng Anh kém – Bao nhiêu dự định từ THĂNG CHỨC, NHẢY VIỆC hay ĐỊNH CƯ đều trì hoãn

Bao nhiêu dự định của bạn từ THĂNG CHỨC, NHẢY VIỆC hay ĐỊNH CƯ đều trì hoãn chỉ vì trình độ Tiếng Anh kém? Đừng lo, tranh thủ thời gian học và làm việc tại nhà như hiện nay, hãy đăng ký ngay khóa học Tiếng Anh với Anh ngữ UEC – địa chỉ học luyện thi IELTS uy tín tại Đà Nẵng nhé!

du-dinh-tri-hoan-vi-tieng-anh-kem
Bao nhiêu dự định từ THĂNG CHỨC, NHẢY VIỆC hay ĐỊNH CƯ đều trì hoãn chỉ vì trình độ Tiếng Anh kém

Tìm hiểu ngay về Trung tâm Anh ngữ UEC và lý do bạn nên học Tiếng Anh tại đây nhé!

Học Tiếng Anh cơ bản – IELTS tại Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng

Dù mới thành lập cơ sở tại Đà Nẵng cách đây chưa lâu, nhưng UEC đã thể hiện mình là một trong những trung tâm học luyện thi IELTS cấp tốc, IELTS đảm bảo nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng.

Với tiêu chí: Quality First” – UEC luôn đặt chất lượng lên trước tiên trong hoạt động giảng dạy và đào tạo của mình, cam kết chất lượng cho từng học viên, đặt uy tín lên hàng đầu.

Sứ mệnh của UEC là đem đến những thành quả cao nhất cho học viên khi đến với UEC. Giúp học viên tìm thấy được năng lực và học lực thật sự của mình khi đến với UEC. Giá trị cốt lõi mà Anh ngữ UEC Đà Nẵng hướng đến là thành công mà học sinh đạt được sau quá trình luyện thi tại đây. Giá trị đích thực là những gì học sinh đạt được khi học ở UEC.

Top 5 trung tâm học luyện thi IELTS nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng 2

1. Đa dạng các khóa học Tiếng Anh – luyện thi IELTS

Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng có đầy đủ các khóa học đáp ứng nhu cầu đầu ra của học viên. Các khóa học luyện thi IELTS tại UEC bao gồm: 

  • Khóa học Tiếng Anh cơ bản dành cho người mới bắt đầu
  • Khóa học cấp tốc cho những ai muốn học trong thời gian ngắn
  • Khóa học đảm bảo đầu rakhóa học SDS (khóa luyện thi IELTS cho những bạn du học CANADA theo diện SDS mới)
  • Khóa học Fast Track, và đặc biệt là khóa học Long Track (khóa học chỉ duy nhất có tại UEC, được sáng lập bởi Giảng viên UEC Đà Nẵng)
  • Khóa học IELTS online

Ngoài ra UEC còn có các khóa học chuyên biệt dành cho những bạn có nhu cầu học để đi du học hãy đến với trung tâm học luyện thi IELTS nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng UEC. Điểm nổi bật trong các khóa học tại Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng chính là việc linh động xây dựng theo khung giờ học tập, làm việc của học viên. Phù hợp cho cả học sinh, sinh viên và người đi làm.

Vậy nên cho dù bạn là ai, là học sinh, sinh viên hay người đi làm nhưng có nhu cầu học luyện thi IELTS tại Đà Nẵng phục vụ cho học tập, làm việc hay du học thì UEC vẫn đáp ứng được nguyện vọng cho bạn. Đừng để bao nhiêu dự định từ THĂNG CHỨC, NHẢY VIỆC hay ĐỊNH CƯ đều trì hoãn chỉ vì trình độ Tiếng Anh kém các bạn nhé!

trung-tam-luyen-thi-ielts-tai-da-nang-4

2. Lớp học sỉ số ít – đánh giá đúng từng học viên

Các lớp tại Đà Nẵng của Anh Ngữ UEC thường là lớp nhỏ, số học viên ít, chỉ từ 8-12 bạn. Mỗi lớp học thường có trên 1 giảng viên và 1 trợ giảng phụ trách trong mỗi buổi học. Do đó sẽ hạn chế được việc “bỏ quên” học viên trong suốt quá trình giảng dạy. Sỉ số lớp nhỏ giúp giảng viên kèm được từng bạn, đánh giá được trình độ, khả năng, quá trình tiến bộ của các học viên một cách chính xác hơn.

hoc-ielts-o-da-nang

3. Giảng viên IELTS trong ngoài nước giàu kinh nghiệm

Phần lớn các lớp học luyện thi IELTS tại Trung tâm Tiếng Anh UEC đều có giáo viên nước ngoài giảng dạy, mật độ sẽ dày hơn đối với những band điểm cao hơn. Tạo nên môi trường thực hành tốt, giúp học viên thành thạo trong việc giao tiếp tiếng anh, phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc tiếng anh bản địa, từ đó thúc đẩy quá trình tiến độ nhanh hơn vượt bậc.

Giảng viên UEC là những người đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đào tạo cũng như ứng dụng tiếng anh, IELTS vào thực tế hằng ngày. Do đó học viên sẽ được chia sẻ, truyền đạt kinh nghiệm một cách thực tế hơn, rõ ràng hơn, tránh mơ hồ như khi tự học tại nhà hoặc học ở những trung tâm thiếu chất lượng khác.

Xem thêm: [Chia sẻ] Cấu trúc đề thi IELTS 2021 và một số lời khuyên hữu ích

4. Học phí vô cùng hợp lý

Học phí tại trung tâm anh ngữ UEC Đà Nẵng rẻ hơn so với các trung tâm anh ngữ khác khi so sánh cùng khóa học IELTS Đà Nẵng. Nhưng chất lượng giảng dạy vẫn rất tuyệt vời, học viên được học đầy đủ cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

trung-tam-luyen-thi-ielts-tai-da-nang

Tóm lại, việc lựa chọn một trung tâm học luyện thi IELTS nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng nói riêng và ở các tỉnh thành khác nói chung đều phải có sự cân nhắc kỹ lương. Việc học IELTS ở trung tâm nào còn tùy thuộc rất nhiều vào điều kiện kinh tế, nhu cầu đầu ra, thời gian học phù hợp hay quá trình di chuyển…

Khi lựa chọn trung tâm Tiếng Anh nổi tiếng nhất ở Đà Nẵng nên tham khảo ý kiến của bạn bè, những người có kinh nghiệm. Hoặc tốt nhất là đến ngay địa chỉ các trung tâm luyện thi IELTS ở Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể, như vậy bạn mới dễ dàng lựa chọn được một địa chỉ ưng ý nhất và phù hợp nhất. Tránh những trung tâm kém chất lượng cũng như không phù hợp sẽ làm gián đoạn thời gian học tập, ảnh hưởng đến công việc hay những dự định trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này của Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng, nếu có nguyện vọng học ở Đà Nẵng thì nhanh chân đến với Trung tâm Anh ngữ UEC tại địa chỉ: 272 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng để được tìm hiểu thêm chi tiết cũng như thi thử IELTS, đăng ký khóa học Tiếng Anh phù hợp với bản thân nhé!

  • Liên hệ Fanpage: https://www.facebook.com/uecdanang/
  • Số điện thoại: 0236.3655.610
DMCA.com Protection Status