Kinh nghiệm tìm kiếm công ty tư vấn du học uy tín

Kinh nghiệm lựa chọn công ty tư vấn du học uy tín. Bước vào những thập niên đầu của thế kỷ 21 với sự hội nhập kinh tế của Việt Nam thì việc học tập ở nước ngoài không còn lạ lẫm với nhiều phụ huynh cũng như đó là ước mơ nhiều học sinh.

Thế nhưng để có thể thực hiện được giấc mơ du học ở nước ngoài thì ngay từ khi còn ở Việt Nam, những bạn học sinh đã phải bắt đầu chuẩn bị cho chính bản thân mình một kho kiến thức thật vững chắc đầy đủ về mọi mặt. Quá trình này có thể kéo dài vô hạn nếu như chẳng may các bạn không tìm được sự hỗ trợ đáng tin cậy…

cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin
Kinh nghiệm tìm kiếm công ty tư vấn du học uy tín

Làm sao để tìm được công ty tư vấn du học uy tín?

1. Số lượng thông tin vô hạn

Với dự định đi theo học đại học ở nước ngoài từ thuở còn là học sinh cấp 3 nhưng Minh Quân, ở tại quận Bình Thạnh, đã tự tạo ra chính mình một kế hoạch để chuẩn bị cho hành trang đi du học của chính mình. Nhưng khi bắt đầu thực hiện kế hoạch thì Quân nhận ra được một thứ gọi là “chông chênh” mà nhiều người đã đi du học đã từng chia sẻ trên mạng xã hội. 

“Ngay từ bước đầu tiên là chọn trường chọn ngành học ở Mỹ cũng đã làm mình mất nhiều thời gian, bởi vì trên mạng thì tràn lan thông tin về những điểm mạnh của những trường khác nhưng mình lại không xác định được điều đó chính xác bao nhiêu. Rồi đến khi chuẩn bị hồ sơ để đi phỏng vấn xin visa, nộp đơn xin nhập học, chọn địa điểm cư trú, bảo hiểm, an toàn an ninh… Có quá nhiều thứ cần phải làm”, Quân chia sẻ.

Vẫn kiên định với dự định của mình, Quân vẫn tiếp tục thu thập thêm thông tin trên mạng. Và với việc bơi trong biển thông tin thật giả lẫn lộn không biết từ đầu mà tìm, Quân càng thêm hoang mang và lo lắng.

Cũng có dự định du học giống Minh Quân; Như Quỳnh, ngụ tại Tân Phú lại là một tình cảnh éo le khác, xác định là học quản lý khách sạn khi đi du học tại Mỹ, để sau khi tốt nghiệp thì trở về giúp hỗ trợ cho gia đình. Thế nhưng, khi tới một số trung tâm tư vấn, thì Quỳnh và phụ huynh không khỏi sốc trước những chiêu trò gạ gẫm tăng giá với các loại phí thu trên trời dưới đất.

2. Như thế nào là công ty uy tín trong việc tư vấn du học

Qua những “đau thương” đã nhận được, cả Quân và Quỳnh đều nhận ra những quy tắc chuẩn mức để xem xét sự uy tín và đáng tin của một công ty tư vấn du học. Theo Quân, công ty tư vấn du học uy tín là được cung cấp giấy phép đăng ký kinh doanh, có văn phòng chính cụ thể, không mông lung; có tiếng tăm trong việc tư vấn du học.

Nhân viên tư vấn có nhiều kinh nghiệm về việc chuẩn bị các giấy tờ cũng như các công việc tất yếu cho việc đi học tập ở nước ngoài và có thông tin để cung cấp cho học sinh trong việc chọn trường chọn ngành phù hợp với khả năng kinh tế cũng như sở thích của bản thân. Còn với Quỳnh, thì công ty tư vấn du học có thể tin tưởng được là phải đưa ra các chi phí tài chính một cách rõ ràng từ học phí, phí dịch vụ, phí sinh hoạt và có sự chặt chẽ trong việc liên kết với các trường đại học nước ngoài.

“Điều quan trọng nhất, là một công ty tư vấn chất lượng thì sẽ bảo đảm rằng tỷ lệ nhận visa du học là 100%. Bởi việc cung cấp visa là được cung cấp bởi Đại sứ quán, công ty tư vấn không có liên quan cũng như không can thiệp được vào việc này. Nhưng công ty tư vấn du học chất lượng nhờ uy tín của công ty  sẽ có thể tăng khả năng xin được visa của học sinh. Bên cạnh đó có hướng dẫn tận tình và chi tiết cho học sinh về việc chuẩn bị hồ sơ trong việc xin visa”, Quỳnh nhấn mạnh.

cong-ty-tu-van-du-hoc-uy-tin-1
UE là công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

3. Lợi ích từ những công ty tư vấn du học uy tín, chất lượng

Từ những kinh nghiêm xương máu, Quân cho rằng việc tìm kiếm một công ty tư vấn chất lượng là bước cần thiết nhất, vì khi làm được điều đó sẽ tiết kiệm cho bạn công sức, tiền bạc cũng như thời gian. 

“Khi còn tự tìm hiều thì mình muốn tìm được một ngành học ưng ý đã mất cả một năm trời mới được. Thế nhưng khi tiếp xúc với những nhân viên tư vân UE, mình đã nhận được rất nhiều điều mà mình vẫn mù mịt. Nhân viên UE rất nhiệt tình đưa ra thông tin cho mình chọn ngành và trường học theo như ý mình. Mình có tìm hiểu thêm UE thông qua các nhóm du học trên facebook cũng như internet thì thấy UE có liên kết với khá nhiều trường có danh tiếng ở nước ngoài, bởi thế mình thấy tin tưởng và yên tâm vào UE”, Quân chia sẻ.

Cũng như Quân, Như Quỳnh cũng liên hệ với công ty tư vấn du học UE Đà Nẵng bởi nhận được những sự tư vấn kinh nghiệm thông qua vài người bạn đã từng được hỗ trợ bởi UE và đã thành công. Như Quỳnh nói rằng bạn ấy rất ưa thích dịch vụ tư vấn tại UE với sự tận tâm và tính chuyên nghiệp, tiếp theo sau đó là những sự hỗ trợ một một cách chu đáo. 

“Nhờ UE liên lạc với những bạn đi du học trước, nên việc ăn ở và học hành của mình rất tiện lợi. Bởi vậy bố mẹ của mình rất an tâm khi một người con gái như mình đi du học và càng tin tưởng và hài lòng về dịch vụ tư vấn du học của UE”, Quỳnh chia sẻ.

Trung Tâm Luyện Thi IELTS Uy Tín Ở Tại Đà Nẵng

DMCA.com Protection Status