Top 10 website luyện IELTS Reading – Website tin tức luyện IELTS Reading

Để đạt điểm Reading cao trong kì thi IELTS, ngoài việc luyện đề thì tăng cường việc đọc thêm các tài liệu ngoài là điều vô cùng cần thiết, sau đây là list các Website tin tức luyện IELTS Reading hiệu quả, các bạn cùng Học IELTS tham khảo nhé!

Top 10 website tin tức luyện IELTS Reading

1. learnenglish.britishcouncil.org

Learn English là kênh website của hội đồng Anh. Tại đây cung cấp cho bạn đọc rất nhiều bài đọc hữu ích. Tuy bài đọc ngắn nhưng nội lại vô cùng chất lượng, thú vị giúp bạn dễ dàng làm quen với từ vựng, cấu trúc câu khi đọc. Ngoài học tiếng Anh, bạn còn có thể vừa chơi game, vừa ôn luyện.

Website tin tức luyện IELTS Reading - learnenglish.britishcouncil.org
Website tin tức luyện IELTS Reading – learnenglish.britishcouncil.org

Đây là wesbite của hội đồng Anh, cung cấp cho các bạn rất nhiều bài đọc vô cùng hữu ích. Mỗi bài đọc ngắn vô cùng thú vị, trước đó các bạn có thể bắt đầu bằng việc làm quen với các từ vựng, lắng nghe khi đọc.

Ngoài ra các bạn có thể vừa chơi game, vừa học tiếng Anh với website vô cùng thú vị này. Còn nhiều điều thú vị đang đợi bạn khám phá đấy!

Link: https://learnenglish.britishcouncil.org/

2. usingEnglish.com

UsingEnglish.com là địa chỉ luyện IELTS Reading mà những tín đồ học tiếng Anh không nên bỏ qua. Website được kết hợp giữa bài đọc và bài tập đi kèm giúp người học cải thiện kỹ năng Đọc và áp dụng tốt trong bài thi. Ngoài ra, bạn có thể chọn level học những bài học yêu thích thông qua website này.

Website tin tức luyện IELTS Reading - usingenglish.com
Website tin tức luyện IELTS Reading – usingenglish.com

Link: https://www.usingenglish.com/comprehension/

3. eastoftheweb.com

Với website này, bạn có thể nâng ôn luyện kỹ năng Reading qua các câu chuyện ngắn, vừa giải trí, vừa phù hợp với sở thích. Nếu bạn thuộc tips người thích đọc truyện ngắn thì đây là một gợi ý hay cho bạn. Không quá dài, chỉ đơn giản và đủ dài sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú hơn với việc đọc truyện tiếng Anh.

Link: http://www.eastoftheweb.com/short-stories/
Website tin tức luyện IELTS Reading – eastoftheweb.com

Tại đây, các thể loại truyện đã được nhóm theo mục cụ thể, bạn có thể tùy chọn thể loại yêu thích nhé!

Link: http://www.eastoftheweb.com/short-stories/

4. breakingnewsenglish.com

Nâng cao hơn chút là website breakingnewsenglish.com này. Website này đa dạng bài học từ các nguồn chuẩn và thường được dùng trong bài thi IELTS Reading nên sẽ rất phù hợp với những bạn ôn luyện IELTS.

Website tin tức luyện IELTS Reading - breakingnewsenglish.com
Website tin tức luyện IELTS Reading – breakingnewsenglish.com

Bên cạnh đó, website còn cung cấp thêm nhiều nguồn đọc đi kèm giúp người học có thể được học tập một cách tốt nhất có thể.

Link: https://breakingnewsenglish.com/

5. englishclub.com

Tính đến nay, englishclub.com đã có mặt được 17 năm. Đây là kho tàng giúp bạn có thể học tiếng Anh. Có thể nói, website này hầu như đủ đáp ứng để bạn có thể ôn luyện Reading một cách tốt nhất.

Link: https://www.englishclub.com/reading/

6. tuoitrenews.vn

Website này có thể cải thiện kĩ năng đọc cho bạn nào trình độ tiếng Anh ở mức cơ bản và trung bình khá, nội dung đơn giản, dễ hiệu, xoay quanh đời sống của người Việt Nam với các chuyên mục khác nhau, các bạn sẽ cảm thấy việc học tiếng Anh trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Website tin tức luyện IELTS Reading - tuoitrenews.vn
Website tin tức luyện IELTS Reading – tuoitrenews.vn

Link: https://tuoitrenews.vn/

7. theguardian.com

Đây cũng là trang web cập nhật tin tức hằng ngày của Vương Quốc Anh, chủ đề xoay quanh chính trị, xã hội, kinh tế, phù hợp cho các chủ đề học của IELTS, ngoài việc cung cấp từ vựng, bạn có thể có cái nhìn sâu và toàn diện hơn về các vấn đề xã hội, thật tuyệt vời đúng không nào?

Link: https://www.theguardian.com/international

8. nationalgeographic.com

Nếu ai có sở thích xem phim tài liệu, đặc biệt về chủ đề thiên nhiên, khoa học, địa lý và lịch sử, thì đây là một website mà bạn không thể bỏ qua. Điều quan trong là National Geographic dành cho người học tiếng Anh ở mọi trình độ, cùng với những video hấp dẫn sống động, chắc chắn đây sẽ là website giúp bạn dễ dàng ghi nhớ kiến thức cũng như động lực để học tiếng Anh đây nhé.

Website tin tức luyện IELTS Reading - nationalgeographic.com
Website tin tức luyện IELTS Reading – nationalgeographic.com

Link: https://www.nationalgeographic.com/

9. sciencedaily.com

Trang web tập trung các kiến thức liên quan đến khoa học, rất phù hợp cho bạn nào trình độ từ trung bình khá trở lên muốn cải thiện kĩ năng đọc, cũng như cũng cố từ vựng, các bạn đọc ở đây cũng khá giống với những đoạn văn reading trong IELTS (từ từ vựng, kiến thức đến phong cách viết), nên các bạn hãy yên tâm chuyên tâm ‘cày’ Science Daily nhé.

Link: https://www.sciencedaily.com/

10. esldesk.com

esldesk.com được xem là website tuyệt vời giúp bạn cải thiện kỹ năng Đọc. Bạn chỉ cần copy đoạn hoặc văn bản vào cửa sổ của website. Kế đến là ấn vào các từ bạn không hiểu nghĩa để tra từ điển. Nhờ vào đó bạn sẽ hiểu nghĩa của đoạn văn một cách dễ dàng. Thật hữu ích đúng không nào!

Link: http://www.esldesk.com/reading/esl-reader

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp ích cho bạn trong quá trình luyện thi IELTS nhé!

DMCA.com Protection Status