Các khóa học IELTS tại trung tâm bạn nên biết

Các khóa học IELTS tại trung tâm luyện thi IELTS hiện nay càng ngày càng xuất hiện nhiều với hình thức và mục đích đa dạng. Vậy trong những khóa đào tạo ấy bạn sẽ được giảng daỵ những gì về IELTS.

Tại sao nên học tiếng anh tại các trung tâm?

Học tiếng anh có nhiều lợi ích, nhất là trong giai đoạn hiện nay và trong tương lai. Cho nên rất nhiều người đã quyết định học anh ngữ. Nhằm phục vụ cho việc học tập hay làm việc. Tuy nhiên việc học anh ngữ tại nhà không thật sự mang lại nhiều hiệu quả. Cho nên đăng ký học anh ngữ tại các địa chỉ đào tạo tiếng anh vẫn là lựa chọn của đa số.

Các khóa học IELTS tại trung tâm tiếng anh

Thi IELTS là điều kiện bắt buộc với rất nhiều bạn có ý định đi du học. Chính vì vậy nhiều chương trình đào tạo IELTS đã ra đời tại các trọng tâm tiếng anh để giúp các bạn đạt được mục tiêu thang điểm IELTS của mình. Mỗi nơi lại có nhiều khóa học IELTS khác nhau. Nhưng về cơ bản các địa điểm này đều có những chương trình học sau:

khóa học IELTS tại trung tâm

Các chương trình đào tạo IELTS tại trung tâm tiếng anh

Khóa học cho starter

English basic đây là khóa IELTS cho người chưa biết gì về anh ngữ đang muốn luyện thi ielts. Các bạn mới bắt đầu và cần xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc. Bổ sung vốn từ vựng căn bản cho học viên, giúp phục hồi các kiến thức đã mất.

Các khóa học cho High Elementary và Pre-Intermediate

Đây là khóa luyện thi IELTS cho những bạn có trình độ cao hơn starter. Và đã có những kiến thức tiếng anh vững chắc nhất định.

các khóa học IELTS

Học IELTS tại trung tâm anh ngữ lúc nào cũng hiệu quả hơn học tại nhà

Tại các địa điểm luyện thi sẽ có những khóa đào tạo nền tảng nhằm bổ sung kỹ năng nghe-nói-đọc-viết cho các bạn học viên trước khi ôn luyện IELTS. Hoặc đó chú trọng đến bổ sung kỹ năng nghe, nói và phát triển vốn vocabulary.

Khóa học cho Intermediate

Đối với người học ở trình độ Intermediate – tức cao hơn các trình độ starter, Elementary và Pre Intermediate. Thì tại các trung tâm anh ngữ sẽ bắt đầu có các khóa đào tạo IELTS cho 4 kĩ năng.

Hầu hết ở những khóa học này bạn sẽ được luyện tập một kĩ năng chuyên sâu hơn để đạt được mức ielts 5.0 hoặc 5.5 cho từng kĩ năng.

Khóa học IELTS cho upper

Upper là những học viên đã có trình độ khá cao. Nhưng vẫn muốn chinh phục các mức ielts cao hơn từ IELTS 6.0 trở lên. Đối với những người học này tại các địa chỉ dạy tiếng anh họ cung cấp những khóa học ielts chuyên sâu cả 4 kĩ năng, luyện tập, kiểm tra và dạy cách làm bài test rất kĩ càng..

Ngoài ra, họ còn cung cấp cho bạn những mẹo làm bài thi, các template (mẫu) cho Speaking, các template cho Writing Task 1 & Task 2, các bài văn mẫu xuất sắc theo nhiều chủ đề, Sự dụng nhiều idiom để tăng khả năng ghi điểm, Luyện tập Reading, Writing và Speaking theo từng chủ đề để tăng khả năng vận dụng tự vựng và kiến thức về các chủ đề đó. Ngoài ra, học viên còn được giúp lập nhóm speaking để luyện tập. Dưới sự hướng dẫn của người đã thi IELTS điểm cao

Và hầu hết tại các địa chỉ uy tín, giáo viên tại các khóa đào tạo cho upper đều 100% là giáo viên nước ngoài.

Bên cạnh những khóa dạy IELTS theo trình độ khác nhau, các địa chỉ đào tạo còn cung cấp những khóa luyện thi IELTS cấp tốc để phù hợp với các bạn muốn luyện IELTS nhanh nhất có thể.

Sự thật bạn nên biết về các khóa học IELTS

Như đã nói ở trên, các địa điểm đào tạo tiếng anh có rất nhiều các khóa luyện thi IELTS khác nhau theo trình độ để người học chọn lựa. Để từ không biết gì tới 5.0 hoặc 5.5 thì bạn phải học: Starter, Elementary, Pre-Intermediate, Intermediate và Upper. Tổng cộng bạn phải học 5 khóa. Tùy theo cách phân thời gian dạy từng ngày, có khóa 10 tuần hoặc hơn. Như vậy việc học tại các trung tâm từ trình độ không biết gì lên bạn cũng sẽ tốn một khoản thời gian và chi phí không nhỏ.

lựa chọn khóa học IELTS

Lựa chọn đúng địa chỉ học tiếng anh bạn nhé!

Đối với các bạn có ý chí, và có thể tự học tại nhà thì thực sự những khóa học IELTS tại trung tâm mình nghĩ là không quá cần thiết. Các bạn chỉ cần đăng kí những khóa dạy kĩ năng tiếng anh mà mình thực sự cảm thấy yếu. Như vậy sẽ rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí hơn.

Còn đối với những bạn thực sự muốn chinh phục IELTS nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu. Thì mình khuyên hãy tự trau dồi khả năng anh ngữ cơ bản tại nhà trước. Rồi có thể tham gia các chương trình học từ Elementary, Pre-Intermediate đến Intermediate để các trung tâm giúp bạn định hướng cách học và kiến thức cần có. Sau đó nếu thực tự tin bạn có thể tự ôn tiếp tại nhà.

Chương trình IELTS Long – Track tại UEC Đà Nẵng

UEC là một trong những địa chỉ dạy anh ngữ uy tín tại Đà Nẵng. Tại UEC thường xuyên tổ chức các chương trình học tiếng anh IELTS, tiếng anh giao tiếp vô cùng chất lượng. Ngoài ra, UEC Đà Nẵng còn có khóa IELTS LONG – TRACK vô cùng thú vị mà không có bất kì nơi nào có. Luyện thi IELTS tại UEC bạn sẽ nhận được nhiều điều hấp dẫn, thú vị cùng những kiến thức chất lượng.

Tóm lại, đối với các bạn đang muốn chinh phục IELTS mình nghĩ cho dù là học tại nhà hay các khóa học IELTS tại trung tâm thì bạn hãy thật chăm chỉ và cố gắng, sự kiên trì và nỗ lực chắc chắn sẽ giúp bạn thành công. Chúc bạn sẽ đạt được kết quả cao nhất!

Các khóa học IELTS tại trung tâm bạn nên biết

 

Học IELTS tại Đà Nẵng – Du Học & Anh Ngữ UEC

Tư Vấn Du Học – Luyện Thi IELTS tại Đà Nẵng

Trung Tâm Luyện Thi IELTS Uy Tín Ở Tại Đà Nẵng

DMCA.com Protection Status