Học phí luyện thi IELTS có cao không?

Học phí luyện thi IELTS có cao không? Để có được một công việc tốt thì việc thành thạo một ngôn ngữ khác là vô cùng quan trọng! Và đương nhiên, nhiều người sẽ chọn ngôn ngữ quốc tế hoá hiện nay đó chính là tiếng Anh. Việc được cấp bằng quốc tế chứng nhận khả năng tiếng Anh của bản thân là thực sự cần thiết. Cho nên nhiều người đã đến các trung tâm Anh ngữ để đăng ký học anh văn khi có thể. Tuy nhiên chi phí luyện IELTS là một trong những nhân tố quyết định lựa chọn địa chỉ học.

Nhưng học phí luyện thi IELTS hiện nay như thế nào? Có cao không? Ở đâu rẻ nhất vẫn là điều được đa số các bạn quan tâm.

Tìm hiểu về Học phí luyện thi IELTS

học phí luyện thi ielts
Học phí luyện thi IELTS bao nhiêu?

Tại sao nên học IELTS tại trung tâm?

Học anh ngữ có nhiều phương pháp khác nhau và không nhất thiết là phải đến trung tâm. Nhiều người chọn việc ôn luyện ở nhà để không tốn một khoản tiền học phí luyện thi IELTS. Nhiều người khác thì tham gia vào các câu lạc bộ, hội nhóm có sử dụng tiếng anh. Một số khác thì thuê gia sư riêng về dạy,…

Thế nhưng, việc tìm đến một trung tâm luyện IELTS là điều mà nhiều người lựa chọn hơn. Không phải ai cũng đủ kiên nhẫn tự học Anh văn và có đủ kiến thức để tự học được! Tiếng Anh nói khó mà dễ, thế nhưng việc kiên trì, chăm chỉ lại đâu có mấy người làm được. Vậy lựa chọn đến địa chỉ học anh văn dù phải bỏ phí học anh ngữ thì bạn sẽ nhận được những gì?

Thứ nhất

Bạn sẽ được nhưng giáo viên có kinh nghiệm trong việc giảng dạy IELTS, cũng như các kĩ năng, các phần quan trọng của một bài thi IELTS. Ngoài ra bạn còn được tiếp xúc, học tập với các thầy cô giáo là người nước ngoài. Cho nên chắc chắn rằng trình độ tiếng anh của bạn sẽ đi lên trông thấy!

Thứ hai

Bằng các phương pháp dạy học mới mẻ chắc chắc sẽ làm bạn thấy hứng thú học tập hơn. Không những thế bạn còn không phải cảm thấy đơn độc như khi tự học ở nhà một mình.

Thứ ba

Các thầy cô giáo sẽ giúp chỉ ra lỗi sai để giúp bạn có thêm kinh nghiệm. Từ đó, nâng cao được điểm số trong những bài thi thật! Bài thi IELTS trải dài qua bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết nên bạn cần phải bố trí thời gian làm bài cho hợp lí. Việc bạn đến trung tâm học tập, thì chắc chắn rằng bạn sẽ được chỉ bảo từ những kĩ năng nhỏ nhất giúp bạn có thể tối ưu hoá thời gian, cũng như là biết cách làm bài sao cho hợp lí nhất.

Thứ tư

Bạn có thể làm quen, kết bạn được với nhiều bạn bè hơn. Đặc biệt họ cũng là người học tiếng anh như bạn, nên có thể cùng nhau, giúp đỡ nhau luyện thi hiệu quả hơn. Những buổi học tại trọng điểm anh ngữ cũng thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Chưa hết, việc kết bạn còn giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Có đội nhóm cùng thảo luận, tổ chức các buổi học nhóm cũng mang lại rất nhiều kết quả bất ngờ đấy nhé!

Kế hoạch ôn luyện IELTS cấp tốc tốt nhất

Có rất nhiều trung tâm đào tạo IELTS được mở ra, thế nhưng việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín thì lại không phải việc dễ dàng gì. Học phí luyện thi IELTS còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố của nơi mà bạn theo học. Đó chính là việc giáo viên dạy bạn là ai, là người nước ngoài hay giáo viên Việt Nam? Thời gian bạn học tập là bao lâu? Cấp độ mà bạn muốn học là cấp độ cơ bản, nâng cao, hay là học theo kĩ năng?

Học phí luyện thi IELTS sẽ là khoảng 3 triệu đồng cho cấp độ cơ bản, hoặc là một kĩ năng nào đó trong bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết. Chi phí ôn luyện IELTS sẽ tăng lên tương ứng với cấp độ mà bạn học. Cao nhất sẽ là cấp độ Advanced với mức học phí khoảng 11 triệu đồng, tuy nhiên, cũng có nhiều địa điểm với mức phí học tập 19 triệu đồng cho lớp học Advanced này!

học phí luyện thi ielts như thế nào
Học phí luyện thi IELTS như thế nào?

Ngoài ra, cũng sẽ có những lớp luyện IELTS cấp tốc với mức phí học tập cao hơn. Lấy ví dụ ở nhiều trung tâm tại Hà Nội thì sẽ vào khoảng 10-12 triệu đồng. Những lớp học cấp tốc sẽ học với thời lượng nhiều hơn 3 buổi một tuần nên thời gian học sẽ ngắn hơn những khoá khác.

Cách học đúng để tận dụng tốt học phí luyện thi IELTS

Có lẽ, với mức chi phí học tập cao như vậy, ít ai có thể trả được một lần hoặc là tham gia một khoá học toàn diện! Vậy nên, để có thể tối ưu hoá học phí luyện thi IELTS thì bạn cần phải tự học rất nhiều, từ đó, xác định được các phần mình còn yếu kém và đưa ra phương pháp học tập hợp lí. Bài thi tiếng anh IELTS gồm bốn kỹ năng, nên việc bạn cần phải làm là kiểm tra xem bản thân còn yếu kém ở chỗ nào và bổ sung cho hợp lí.

Không những thế, thời gian học tập tại trung tâm là không nhiều thế nên bạn vẫn phải tự học là chính dù có học tại trung tâm đi chăng nữa!

Hãy có những kế hoạch học tập hợp lí nhất để có thể tiết kiệm được tối đa chi phí, mà vẫn có thể đạt được kết quả thi cao nhất! Việc học tiếng anh sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu như bạn tìm thấy sự yêu thích của mình ở trong môn học. Hãy bắt đầu từ những thứ đơn giản nhất và nhớ rằng “bắt đầu muộn còn hơn là không bắt đầu!”

Lựa chọn đúng trung tâm luyện IELTS chất lượng

Khi mà trên thị trường có quá nhiều địa chỉ tổ chức đào tạo, luyện tiếng anh. Nhưng không phải ở đâu cũng mang lại cho bạn những kết quả như ý. Nhiều học viên học tại các trung tâm không thực sự chất lượng đã phải chuyển qua học một nơi khác. Bất kì điều tiêu cực nào xảy ra trong quá trình học đều có thể ảnh hưởng đến việc tiếp thu kiến thức của học viên. Do đó nơi đào tạo anh ngữ phải biết nắm điều chỉnh theo cảm xúc, hoàn cảnh của học viên. Đặt việc học của các bạn lên hàng đầu thì mới có được hiệu quả cao nhất.

Vậy nên hãy cân nhắc lựa chọn địa chỉ học IELTS. Nơi mà mọi điều kiện đều thuận lợi nhất cho việc học của bạn nhé. Nếu bạn chưa biết nên đến đâu để học tiếng anh tại Đà Nẵng? Trung tâm Anh ngữ UEC Đà Nẵng sẽ là lựa chọn mà các bạn nên cân nhắc đấy nhé!

Học IELTS tại Đà Nẵng – Du Học & Anh Ngữ UEC

Tư Vấn Du Học – Luyện Thi IELTS tại Đà Nẵng

Trung Tâm Luyện Thi IELTS Uy Tín Ở Tại Đà Nẵng

DMCA.com Protection Status